E-rong Consultants: AI Technology Company
อี้หร้ง ผู้จัดจำหน่าย iVend Retail แห่งประเทศไทยเข้าร่วมหลักสูตรสำหรับพาร์ทเนอร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

iVend Retail ผลิตภัณฑ์สำหรับทางด้านการบริหารจัดการทาง Omnichannel ที่เหมาะกับทุกองค์กรธุรกิจ

กลับสู่หน้าข่าว


iVend Retail โดยบริษัท CitiXsys บริษัทชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาจัดงานประชุม iVend Classroom Training Course for Partners ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ที่ Connexion Conference & Event Centre Nexus ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 25-29 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมาโดยมีบริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด ผู้ได้รับการแต่งตั้งเป็น National Distributor แห่งประเทศไทย เข้าร่วมกับผู้แทนจากประเทศอื่นๆ อาทิเช่น สิงคโปร์ กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย มาซิโดเนีย พม่า ลาว สาธารณรัฐฟีจี อินเดีย เป็นต้น

iVend


ผู้เข้าร่วมอบรม จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการติดตั้งใช้งาน iVend retail ไม่ว่าจะในส่วนของ Enterprise Setup การตั้งค่า Retail Profile การกำหนดอัตราการแลกเปลี่ยน และภาษี การติดตั้งอุปกรณ์ Point of Sale ต่างๆ ฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ เช่น iVend passes ที่สามารถกำหนดเรื่องของแคมเปญ โปรโมชั่นการขาย บัตรของขวัญ บัตรกำนัน คูปอง และการติดตั้งโปรแกรมเกี่ยวกับสมาชิกลูกค้า ที่สามารถเตือนผ่านทางอีเมล์หรือ SMS ได้อีกด้วย ช่วยเหลือธุรกิจการค้าได้ดี ในส่วนของการตลาด และการคำนวณการขายได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากส่วนของหน้าร้านแล้ว โปรแกรมยังสามารถจัดการเกี่ยวกับสินค้า หรือสต็อกคงเหลือ ของแต่ละร้านค้าสาขา สามารถกำหนดสิทธิ และระดับของผู้ใช้งานได้ สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของผู้ใช้ รวมถึงยังมีหน้ารายงานต่างๆ ที่สามารถวิเคราะห์ภาพรวมของทั้งระบบ และแยกย่อยแต่ละส่วนได้อีกด้วย

iVend

เมื่อผ่านการอบรมแล้ว จะมีการสอบเพื่อรับรองมาตรฐานซึ่งเป็นข้อกำหนดในส่วนของตัวแทนจำหน่ายในแต่ละแห่งทั่วโลก ต้องผ่านการรับรองนี้ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของ iVend Retail จำหน่าย ให้คำปรึกษา ติดตั้ง ดูแล และให้บริการผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองเท่านั้น

iVend

iVend Retail ผลิตภัณฑ์สำหรับทางด้านการบริหารจัดการทาง Omnichannel ที่เหมาะกับทุกองค์กรธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นตลาดค้าปลีก ห้างร้านขายสินค้าทุกประเภท สถาบันการศึกษา หน่วยงานเอกชน โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล โรงแรม หน่วยงานรัฐบาล และองค์กรต่างๆ ที่โดย Ivend Retail เป็น Omnichannel Solution มี Module ให้เลือกหลากหลาย ไม่จำกัดแค่คำว่าในวงการ e-Commerce เท่านั้น ซึ่งมีแพลตฟอร์มดังต่อไปนี้ iVend Enterprise, iVend POS (Point of Sale), iVend Mobile POS, iVend eCommerece, iVend Loyalty, iVend Passes และ iVend Reporting and Analytics โดยที่กลุ่มองค์กรธุรกิจ สามารถเลือกใช้ตัวใดตัวหนึ่งของ iVend Retail ได้ หรือจะใช้ทุกโปรแกรมร่วมกันก็ได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบ SAP, ERP, SAGE และ Microsoft Dynamic 365 ที่ตอบโจทย์ธุรกิจขององค์กร ที่สามารถเพิ่มลดได้ตลอดเวลา รวมทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับ Solution เดิมที่เคยมีมาก่อนด้วย โดยมีบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง Samsonites, Virgin group, ECCO, ASICS, Evergreen และอีกกว่าพันแห่ง ที่มีการใช้งาน iVend Retail อยู่ในขณะนี้

iVend

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iVend Retail ติดต่อได้ที่
Thailand Distributor: บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
E-mail: sales@e-rong.co.th
Official Line: @e-rongconsultants
Website: www.e-rong.co.th

รูปภาพประกอบ

iVend
×
iVend
×
iVend
×
iVend
×
E-rong Consultants: AI Technology Company
Live Chat [ Hide ]