E-rong Consultants: AI Technology Company
Frost & Sullivan มอบรางวัลการเปิดตัวธุรกิจด้านอุปกรณ์ป้องกันระบบเครือข่ายในเขตพื้นที่เอเชียแปซิฟิกให้แก่ ไซเบอร์โรม
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

6 ธันวาคม 2551

กลับสู่หน้าข่าว

ความสำเร็จแห่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่-อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบระบุตัวตน บริษัท Frost& Sullivan ผู้มีชื่อเสียงทั่วโลกในด้านบริษัทที่ปรึกษา มอบรางวัลทางด้านสาขาการรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย เครือข่ายไซเบอร์โรม ผู้นำในด้านอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเครือข่าย UTM ผลิตของบริษัท อีลิทคอร์ เทคโนโลยี

รางวัลเกียรติคุณจาก Frost & Sullivan ไม่เพียงแค่ทำให้ไซเบอร์โรมเป็นที่รู้จักในด้านของระบบการรักษาความปลอดภัย ที่สามารถเชื่อมโยงไปยังผู้ใช้ (ความปลอดภัยที่เป็นหนึ่งเดียว) ที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมผู้ใช้งานจากการถูกคุกคามทั้งภายในและภายนอก แต่ยังช่วยเสริมให้ไซเบอร์โรมเป็นที่รู้จักในการเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความ ยืดหยุ่นในการใช้งาน การป้องกันอย่างตรงจุด อุปกรณ์นวัตกรรมใหม่ รวมถึงการวิจัยและพัฒนา อันเป็นสิ่งสำคัญหนึ่งเดียวที่เป็นเบื้องหลังแห่งความสำเร็จ และความมีชื่อเสียงในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ที่ใช้การรักษาความปลอดภัยระบบ เครือข่ายของไซเบอร์โรม

นายอารัน จันทราเซกะราน ผู้จัดการฝ่ายอุตสาหกรรม บริษัท Frost & Sullivan กล่าวว่า “สิ่งที่เป็นกำลังสำคัญทำให้ไซเบอร์โรมประสบความสำเร็จได้ คือ การเป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ให้การทำงาน สามารถเชื่อมโยงไปยังผู้ใช้ และการสร้างสรรค์ ปรับเปลี่ยนระบบการใช้งานที่ตอบสนองแก่ผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา” อีกทั้งยังได้กล่าวเสริมว่า “ไซเบอร์โรม ได้ใช้กลยุทธ์การขายและการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ร่วมด้วยการใช้เทคนิคขั้นสูง ในการสร้างความมั่นคงในตลาดธุรกิจ ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับจากบริษัทต่างๆ ทั่วภูมิภาค ภายในระยะเวลาอันสั้น” ไซเบอร์โรม ประสบความสำเร็จในการเพิ่มความสามารถขั้นสูงในการทำงานของตัวอุปกรณ์ทางด้าน การรักษาความปลอดภัยที่รวมไว้ในหนึ่งเดียว ทำให้ไซเบอร์โรมเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่าในด้านการลงทุนที่ให้ คุณสมบัติในการทำงานเต็มประสิทธิภาพในองค์กร

“รางวัล Frost & Sullivan เป็นรางวัลดีเด่นในด้านการรักษาความปลอดภัยในอุตสาหกรรมธุรกิจ ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้” Harish Chib รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจแนวใหม่ แห่งไซเบอร์โรมกล่าว “รางวัลนี้จะเป็นสิ่งคอยเตือนให้เราผลิตสิ่งที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการรักษาความ ปลอดภัยของระบบพร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ”


อุปกรณ์ไซเบอร์โรมที่รวมความปลอดภัยไว้ในหนึ่งเดียว รวมเอาคุณสมบัติในการทำงานด้านความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ ที่เป็นไฟร์วอลแบบใช้เทคโนโลยีของการป้องกัน และกรองลงลึกไปยังแพ็กเก็ต VPN การป้องกันไวรัสที่เกทเวย์ การป้องกันสปายแวร์ที่เกทเวย์ ระบบการป้องกันการบุกรุกระบบ การกรองเนื้อหา และเว็บไซต์ นอกจากนี้ยังมีการจัดการแบนด์วิธ และการจัดการมัลติลิงค์บนแพลทฟอร์มเดียว

ในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปี ไซเบอร์โรมสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก ไปไกลถึง 55 ประเทศ ประกอบไปด้วย ประเทศสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ อีกมากมาย นี่ก็เป็นสิ่งบ่งบอกได้ถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว


เกี่ยวกับไซเบอร์โรม
ไซเบอร์โรมเป็นอุปกรณ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนที่ให้ประสิทธิภาพในการป้องการภัย คุกคามที่มีอยู่ และที่เข้ามาจากทางอินเทอร์เน็ต รวมทั้งไวรัส หนอนไวรัส โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ฟาร์มมิ่งและอื่นๆ การทำงานของไซเบอร์โรมเป็นการรวมเอาลักษณะการทำงานทางด้านความปลอดภัยที่มี อยู่แบบเดิม อย่างเช่น Stateful Inspection, Anti-Virus และ Anti-Spyware, Anti-Spam, IDP การกรองเนื้อหาและโปรแกรมการใช้งานต่างๆ รวมไปถึงการจัดการแบนด์วิธ และการจัดการแบบหลายลิงค์ที่มีมากกว่าแพลทฟอร์มเดียว ไซเบอร์โรมยังได้รับรางวัลว่าเป็น UTM ในระดับ 5 จากเช็คมาร์ก ICSA Labs และการรับรองการทำงานของ VPN จากสถาบันสหภาพวีพีเอ็น (Virtual Private Network Consortium) ที่ให้การรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มี VPN


เกี่ยวกับ อีลิทคอร์ เทคโนโลยี
อีลิทคอร์ เทคโนโลยี ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย จากสหรัฐอเมริกา ผู้พัฒนาคิดค้น Cyberoam UTM Firewall เป็นหน่วยในการพัฒนาและวิจัยสินค้า ที่มีศูนย์การสนับสนุนที่ประเทศอินเดียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.elitecore.com


เกี่ยวกับ Frost and Sullivan
Frost & Sullivan เป็นบริษัทห้างหุ้นส่วน ที่เป็นพัธมิตรกับบริษัทลูกค้าต่างๆ ช่วยในการดูแลการเจริญเติบโตในธุรกิจ ทีมงานวิจัยของทางบริษัทหรือเรียกว่า ที่ปรึกษาทางความก้าวหน้า มอบอำนาจให้ลูกค้าในการสร้างสรรค์วัฒนธรรม การทำเป้าหมายความก้าวหน้า ที่จะช่วยในการประเมิณประสิทธิภาพของแผนการสร้างความก้าวหน้า ทั้งนี้บริษัท Frost & Sullivan ใช้เวลา45ปีในการสร้างประสบการณ์สร้างความสัมพันธ์กับ 1000 บริษัททั่วโลก รวมถึงบริษัทกำเนิดใหม่และกลุ่มการลงทุนต่างๆ รวมเป็นจำนวน 30 สำนักงาน จากทั่วทั้ง 6 ทวีป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.frost.com


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_cyberoam
× » «