E-rong Consultants: AI Technology Company
ไซเบอร์โรมแห่งประเทศไทย บริษัท อี้หร้ง คอนซัลแตนท์ส ออกรุ่นใหม่ CR 50ia CR 100ia และ CR 300i เพื่อเจาะกลุ่มองค์กรระดับกลางให้คลอบคลุมขึ้น
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

13 มกราคม 2552

กลับสู่หน้าข่าว

ไซเบอร์โรม ผู้นำทางด้านอุปกรณ์จัดการภัยคุกคามเครือข่ายแบบเบ็ดเสร็จ (UTM Firewall) หนึ่งเดียวที่มีพื้นฐานการทำงานแบบระบุตัวตน ผลิตภัณฑ์จากอีลิทคอร์เทคโนโลยี แห่งสหรัฐอเมริกา และบริษัท อี้หร้ง คอนซัลแตนท์ส คือตัวแทนไซเบอร์โรมในประเทศไทย

ฤกษ์ดีปีใหม่นี้ไซเบอร์โรมได้ส่งอุปกรณ์จัดการภัยคุกคามเครือข่ายแบบเบ็ด เสร็จ (UTM Firewall) รุ่นใหม่ล่าสุดคือรุ่น CR 200i และ CR 300i จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 8 รุ่น อันครอบคลุมองค์กรผู้ใช้งานตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ซึ่งการออกรุ่นใหม่นี้ ไซเบอร์โรมหวังเจาะกลุ่มตลาดองค์กรระดับกลางให้มากขึ้น

ไซเบอร์โรมรุ่น CR 200i และ CR 300i นี้ ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าของไซเบอร์โรมใช้งานได้เหมาะสมตรงตามความต้องการมาก ขึ้น การเพิ่มคุณสมบัติในการทำงานที่ดีขึ้นนั้นเป็นเป้าหมายของการผลิตสินค้าที่ มีมาโดยตลอดของไซเบอร์โรม ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้จึงนำเอาการผสานพลังโดยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดย เทคโนโลยีมัลติคอร์ ที่ทำให้ไซเบอร์โรมก้าวล้ำกว่าผลิตภัณฑ์ UTM อื่นๆที่มีอยู่ในท้องตลาด และดีกว่ามากโดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับอุปกรณ์ที่เป็นแบบ ASIC


ไซเบอร์โรมเป็นอุปกรณ์ที่มีพอร์ทฮาร์ดแวร์รองรับได้สูงสุดถึง 6 GBE ซึ่งมีเพียงไม่กี่ตัวในท้องตลาดที่สามารถทำได้ในระดับนี้ รวมไปถึงการใช้ฮาร์ดแวร์เทคโนโลยีล่าสุดในตัวประมวลผลกลางของการทำงานที่ เป็นแบบดูโอคอล ทำให้ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานของไซเบอร์โรมให้ก้าวล้ำกว่าใคร สามารถส่งผ่านปริมาณงานไฟร์วอลและ IPS นั้นสูงได้ถึง 1.5 Gbps นอกจากนี้แล้วยังเพิ่มประสิทธิภาพของปริมาณงานที่ผ่านเข้ามาของแอนตี้ไวรัส และ UTM เพิ่มขึ้นอีกด้วย อันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กลุ่มองค์กรในขนาดกลางได้มากขึ้น

นอกจากการออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานอันเต็มเปี่ยม ไซเบอร์โรมยังได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ผลิตภัณฑ์ในรุ่นก่อนหน้า มากกว่า 33 % ในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระดับองค์กรขนาดใหญ่ อย่างเช่น CR500i, CR1000i และ CR1500i


การเปิดตัวของไซเบอร์โรมรุ่นใหม่ CR200i และ CR300i ทำให้มองเห็นได้ชัดเจนว่า ไซเบอร์โรมต้องการมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการ โดยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อให้ครอบคลุมในส่วนองค์กรขนาดเล็กและ ขนาดกลาง

ขณะนี้ไซเบอร์โรมมีไซต์ติดตั้งอยู่แล้วกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงยังได้รับการรับรองจากนิตยสาร SC ระดับ 5 ดาวในส่วนของอุปกรณ์จัดการภัยคุกคามเครือข่ายแบบเบ็ดเสร็จ (UTM Firewall) ในประเทศไทยก็ได้รับการไว้วางใจจากสถาบัน องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนมากมาย


เกี่ยวกับไซเบอร์โรม
ไซเบอร์โรมเป็นอุปกรณ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนที่ให้ประสิทธิภาพในการป้องการภัย คุกคามที่มีอยู่ และที่เข้ามาจากทางอินเทอร์เน็ต รวมทั้งไวรัส หนอนไวรัส โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ฟาร์มมิ่งและอื่นๆ การทำงานของไซเบอร์โรมเป็นการรวมเอาลักษณะการทำงานทางด้านความปลอดภัยที่มี อยู่แบบเดิม อย่างเช่น Stateful Inspection, Anti-Virus และ Anti-Spyware, Anti-Spam, IDP การกรองเนื้อหาและโปรแกรมการใช้งานต่างๆ รวมไปถึงการจัดการแบนด์วิธ และการจัดการแบบหลายลิงค์ที่มีมากกว่าแพลทฟอร์มเดียว ไซเบอร์โรมยังได้รับรางวัลว่าเป็น UTM ในระดับ 5 จากเช็คมาร์ก ICSA Labs และการรับรองการทำงานของ VPN จากสถาบันสหภาพวีพีเอ็น (Virtual Private Network Consortium) ที่ให้การรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มี VPN


เกี่ยวกับ อีลิทคอร์ เทคโนโลยี
อีลิทคอร์ เทคโนโลยี ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย จากสหรัฐอเมริกา ผู้พัฒนาคิดค้น Cyberoam UTM Firewall เป็นหน่วยในการพัฒนาและวิจัยสินค้า ที่มีศูนย์การสนับสนุนที่ประเทศอินเดียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.elitecore.com


เกี่ยวกับ อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด เป็นบริษัทที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ให้บริการทางด้านที่ปรึกษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร การจัดหาสินค้าไอทีและความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต เพื่อผลประโยชน์แก่ลูกค้าของเราในด้านการจัดการ ความปลอดภัย ผลที่ได้รับและด้านเศรษฐกิจ เราเลือกแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีชื่อเสียงในด้านที่เราให้บริการแก่ลูกค้า ที่จะนำประโยชน์ให้แก่บริษัทลูกค้า เราเชื่อในการบริการอย่างใกล้ชิดและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตามนโยบายของเรา


เราสามารถช่วยเหลือท่านได้ในงานบริการทางด้านไอที ความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต การปกป้องข้อมูลด้วยการให้คำปรึกษาอย่างเป็นมิตรแก่บริษัทของคุณ

อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์สเสนอการบริการและผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบ ที่ปรึกษาการระบบสารสนเทศเป็นการบริการหลักของเราสำหรับทุกบริษัทและองค์กร ที่ปรึกษาของเราจะทำการจัดการให้ท่านครอบคลุมในเรื่องเทคโนโลยีเพื่อการแก้ ปัญหาให้แก่บริษัทของท่าน



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_cyberoam
× » «