E-rong Consultants: AI Technology Company
ไซเบอร์โรม ไฟร์วอลกำจัดภัยคุกคามแบบเบ็ดเสร็จใหม่ รวมการทำงานของ SSL VPN
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

3 มีนาคม 2552

กลับสู่หน้าข่าว

ไม่ว่าที่ไหนเมื่อใด ก็ให้การเข้าถึงระยะไกลได้อย่างปลอดภัย

( Massachusetts, USA. 3 March, 2009) ไซเบอร์โรม ผู้นำทางด้านอุปกรณ์จัดการภัยคุกคามเครือข่ายแบบเบ็ดเสร็จ จุดเด่นคือมีระบบการทำงานแบบระบุตัวตน ประกาศเพิ่มระบบการทำงานบนอุปกรณ์ โดยรวมการทำงานของ SSL VPN โดยไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์อื่นใดเพิ่มเติม ไซเบอร์โรมเพียงหนึ่งเดียวช่วยให้การเข้าถึงของเครือข่ายเสมือน ไม่ว่าจากบริษัทสาขาของท่าน การเข้าไปจัดดำเนินการภายในองค์กร มีความปลอดภัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเข้าถึงจากที่บ้าน อินเทอร์เน็ตสาธารณะ จุดให้บริการอินเทอร์เน็ต ที่ใช้ได้กับอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อทั้งน๊ตบุค อุปกรณ์มือถือ และจากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน

SSL VPN ในไซเบอร์โรม ช่วยกำจัดข้อจำกัดที่เกิดจากการเชื่อมต่อ VPN แบบ IPsec ที่มีความปลอดภัยสูงสุดในประเภทของเครือข่ายเสมือนนี้ แต่มีราคาสูงมาก ใช้เวลาสูงในการติดตั้ง และไม่ยืดหยุ่นในการจัดการด้านความปลอดภัย รวมไปถึงความทันสมัยในโลกแห่งธุรกิจทุกวันนี้


อบิลาช ซอนวาเน รองประธานด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ ไซเบอร์โรมกล่าวว่า “การดำเนินธุรกิจในทุกวันนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีอุปกรณ์ที่เคลื่อนที่ไปด้วยกัน และเปิดกว้างมากขึ้น พนักงานมีการยืดขยายเวลาในการทำงานโดยการนำงานกลับมาทำที่บ้าน

เกี่ยวกับไซเบอร์โรม
ไซเบอร์โรมเป็นอุปกรณ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนที่ให้ประสิทธิภาพในการป้องการภัย คุกคามที่มีอยู่ และที่เข้ามาจากทางอินเทอร์เน็ต รวมทั้งไวรัส หนอนไวรัส โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ฟาร์มมิ่งและอื่นๆ การทำงานของไซเบอร์โรมเป็นการรวมเอาลักษณะการทำงานทางด้านความปลอดภัยที่มี อยู่แบบเดิม อย่างเช่น Stateful Inspection, Anti-Virus และ Anti-Spyware, Anti-Spam, IDP การกรองเนื้อหาและโปรแกรมการใช้งานต่างๆ รวมไปถึงการจัดการแบนด์วิธ และการจัดการแบบหลายลิงค์ที่มีมากกว่าแพลทฟอร์มเดียว ไซเบอร์โรมยังได้รับรางวัลว่าเป็น UTM ในระดับ 5 จากเช็คมาร์ก ICSA Labs และการรับรองการทำงานของ VPN จากสถาบันสหภาพวีพีเอ็น (Virtual Private Network Consortium) ที่ให้การรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มี VPN


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าดูได้ที่เว็บไซต์ www.e-rong.co.th/cyberoam/

เกี่ยวกับ อีลิทคอร์ เทคโนโลยี
อีลิทคอร์ เทคโนโลยี ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย จากสหรัฐอเมริกา ผู้พัฒนาคิดค้น Cyberoam UTM Firewall เป็นหน่วยในการพัฒนาและวิจัยสินค้า ที่มีศูนย์การสนับสนุนที่ประเทศอินเดียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.elitecore.com



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_cyberoam
× » «