E-rong Consultants: AI Technology Company
Cyberoam UTM Firewall ไฟร์วอลหนึ่งเดียวที่เป็น Identity-based อย่างสมบูรณ์แบบ
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

3 เมษายน 2552

กลับสู่หน้าข่าว

Cyberoam UTM Firewall ไฟร์วอลหนึ่งเดียวที่เป็น Identity-based อย่างสมบูรณ์แบบ

Elitecore Technologies ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย จากสหรัฐอเมริกา ผู้พัฒนาคิดค้น Cyberoam UTM Firewall ประกาศการเพิ่มดีกรีความสามารถของ Cyberoam ด้วยการเพิ่มเติมจำนวนของ throughput ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น firewall, VPN, UTM, IDP รวมทั้งในส่วนของ Concurrent Sessions, Nodes และ authenticated users ได้อย่างไม่มีขีดจำกัดในทุกรุ่นของ Cyberoam

คุณสมบัติในการทำงานของ Cyberoam ที่มีอยู่อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Stateful Inspection, Anti-Virus และ Anti-Spyware, Anti-Spam, IDP การกรองเนื้อหาและโปรแกรมการใช้งานต่างๆ การทำ VPN การจัดการแบนด์วิธ การกำหนดผู้ใช้งานทั้งแบบรายบุคคลและแบบกลุ่ม รวมทั้งสามารถควบคุมการทำงานของผู้ใช้ได้หลากหลายตามความต้องการ การจัดการการเชื่อมต่อแบบหลายลิงค์ ทั้งยังทำ HA ได้อีกด้วย ระบบการจัดการก็ไม่ยุ่งยาก ช่วยลดภาระการทำงานของผู้ดูแลระบบ


เมื่อรวมประสิทธิภาพและการเพิ่มเติมความแกร่งให้กับ Cyberoam ทำให้ไม่ต้องกังวลกับภัยคุกคามที่มาจากภายนอกเครือข่ายอีกต่อไป รวมทั้งความสามารถในการจัดการและควบคุมผู้ใช้ในองค์กรอย่างง่ายดาย Cyberoam จึงเป็นคำตอบสำหรับองค์กรที่กำลังมองหาการป้องกันระบบเครือข่ายที่สมบูรณ์แบบ



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_cyberoam
× » «