E-rong Consultants: AI Technology Company
LEADING ANALYST FIRM POSITIONS CYBEROAM UTM AS A "VISIONARY" IN MAGIC QUADRANT FOR SMB MULTIFUNCTION FIREWALLS
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

4 สิงหาคม 2552

กลับสู่หน้าข่าว

ความเชี่ยวชาญในการทำงาน และ ความเต็มเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์อันก้าวไกล

เมื่อเดือนกรกฎาคม 2552 การ์ทเนอร์ บริษัทผู้วิเคราะห์การตลาดของผู้จัดจำหน่ายในด้านต่างๆ ได้จัดทำรายงาน Magic Quadrant ซึ่งไซเบอร์โรมได้รับเลือกจาก Magic Quadrant ในหมวดอุปกรณ์ไฟล์วอลแบบหลากหลายการทำงานขนาด สำหรับธุรกิจขนาดกลาง (SMB Multifunction Firewalls) ขั้น Visionary โดยรายงาน Magic Quadrant ของการ์ทเนอร์นั้นพิจารณาจาก “ความเชี่ยวชาญในการทำงาน” และ “ความเต็มเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์อันก้าวไกล”

ไซเบอร์โรมผลิตภัณฑ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นอุปกรณ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนที่ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันภัยคุกคามที่ มีอยู่ และที่เข้ามาจากทางอินเทอร์เน็ต รวมทั้งไวรัส หนอนไวรัส โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ฟาร์มมิ่งและภัยคุกคามอื่นๆ โดยครอบคลุมทุกรูปแบบของการป้องกันเพียงหนึ่งอุปกรณ์ ประกอบไปด้วย Stateful inspection firewall, VPN – SSL & IPSec, Gateway anti-virus และ anti-spyware, Gateway anti-spam, IDP, content การจัดการแบนด์วิธ และการจัดการการจัดการแบบหลายลิงค์ที่มีมากกว่าแพลทฟอร์มเดียว โดยไซเบอร์โรมได้รับเอกสารรับรองสินค้าจาก ICSA ให้การรับรองแก่ไซเบอร์โรม ว่าเป็นไฟร์วอลตัวแรกที่มี Active-Active สามารถใช้ประโยชน์ได้สูง รวมไปถึง West Coast ของ CheckMark และ Virtual Private Network Consortium นอกจากนี้ PC Pro ได้แนะนำสินค้าของไซเบอร์โรม โดยการจัดอันดับให้ 6 ดาว รวมไปถึงไซเบอร์โรมยังได้รับรางวัล Emerging Vendor แห่งปี 2551 โดย Frost & Sullivan รางวัล ZDNet Asia IT Leader แห่งปี 2551 – 2552 รางวัล Global Excellence 2550 สำหรับอุปกรณ์ที่มีการป้องกันแบบผสมผสานเพื่อสถาบันการศึกษา และรางวัล Tomorrow’s Technology Today สำหรับ การป้องกันแบบเบ็ดเสร็จ

“การถูกจัดให้อยู่ในขั้น visionary ของการ์ทเนอร์นั้น ทำให้เห็นถึงการตลาดที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงความโดดเด่นของการทำงานแบบระบุตัวตน ในการป้องกันระบบของไซเบอร์โรม” ฮามาล พาเทล ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทอีลิทคอร์เทคโนโลยี บริษัทผู้ผลิตไซเบอร์โรมอันมีสำนักงานอยู่ที่เมืองวอร์เบิร์น รัฐแมสซาชูเซต ประเทศสหรัฐอเมริกา และ ประเทศอินเดีย


ไซเบอร์โรมได้ใช้วิธีขยายการตลาดโดย มีการขยายตลาดไปสู่สหรัฐอเมริกาและแถบยุโรป ทำให้มีการขยายเครือข่ายไปทั่วโลก ด้วยการให้ความมั่นใจต่อผู้ใช้ในเรื่องของความง่ายในการจัดการ การเข้าถึงและควบคุมเครือข่ายแบบใช้การระบุตัวตน (Identity-based) ของไซเบอร์โรม ทำให้สามารถบันทึก หรือทำรายงานของผู้ใช้แต่ละคนเพื่อรองรับกับ พรบ. คอมพิวเตอร์ในประเทศไทยได้อย่างแท้จริง



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_cyberoam
× » «