E-rong Consultants: AI Technology Company
Version X Next-Gen UTM Firewall by Cyberoam
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

7 ตุลาคม 2553

กลับสู่หน้าข่าว

ไซเบอร์โรมมั่นใจตลาด UTM firewall ของประเทศไทย หลังจากบุกตลาดเมืองไทยมากว่าสามปี

กระแสตอบรับจากผู้ใช้งานที่ต้องการความครบครันของไฟร์วอลแบบ UTM (Unifed Threat Management) ที่รวมการทำงานการรักษาความปลอภัยให้แก่เครือข่ายด้วยราคาที่เหมาะสม รวมถึงสามารถบันทึกการใช้งานผู้ใช้และรายงานผลได้ในอุปกรณ์เตียวอีกด้วย ด้วยโอกาสนี้ บริษัท อี้ หร้ง คอนชัลแตนท์ส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหนำยไชเบอร์โรมประเหศไทย จึงได้จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Version X Next Gen UTM Firewall by Cyberoam โรงแรมเชอราตันแกรนต์สุชุมวิท

ภายในงานมีผู้สนใจเข้าร่วมจำนวนมาก ทั้งในส่วนของผู้มีความสนใจใช้งาน และผู้สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย โดมมีเนื้อหาการบรรยายให้รู้จักเรื่องของ ไฟร์วอล ไซเบอร์โรม การจำหน่ายสินค้าพร้อมสมมนาคุณอย่างจุใจ พร้อมทั้งการจับรางวัลเพื่อขอบคุณผู้สนับสนุนและผู้เข้าร่วมงาน


ไซเบอร์โรมเป็นไฟร์วอลยุคใหม่ที่มาพร้อมคุณสมบัติการทำงานที่พร้อมสมบูรณ์ในเครื่องเดียว โดยเป็นไฟร์วอลแบบระบุตัวตนที่ไห้ประสิทธิภาพในการป้องกันภัยคุกคามที่ มีอยู่ และที่เข้ามาจากทางอินเทอร์เน็ต รวมทั้งไวรัส หนอนไวรัส โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ฟาร์มมิ่งและกับคุกคามอื่นๆ โดยครอบคลุมทุกรูปแบบของการป้องกันเพียงหนึ่งอุปกรณ์ ประกอบไปด้วย Stateful inspection firewall, VPN - SSL & IPSec, Gateway ant-virus และ aกti-spyware. Gateway anti-spam. IDP, content การจัดการ แบนด์วิดธ์ และการจัดการการจัดการแบบหลายลิงศ์ที่มีมากกว่าแพล็ตฟอร์มเตียว โดยไซเบอร์โรมได้รับเอกสารรับรองสินค้าจาก CSA ให้การรับรองแก่ ไซเบอร์โรม ว่าเป็นไฟร์วอลตัวแรกที่มี Active-Active สามารถใช้ประโยขน์ได้สูง รวมไปถึง West Coast ของ CheckMark และ Virtual Private Network Consortium

นอกจากคุณสมบัติการทำงานดังกล่วข้างตัน ยังมีเพิ่มเติมในส่วนของเวอร์ชั่น X โดยเพิ่มเติมส่วนที่สามารถควบคุมผู้ใช้งานจากการใช้พวก MSN และ Yahoo รองรับการทำงานกับการเชื่อมต่อด้วย 3G/WiMAX หน GUI

สำหรับการจัดการที่สะดวกง่ายใช้เทคไนโลยื 2.0 web ที่เป็นเทคโนโลยี้เดียวกับเฟสบุค ใช้งานง่าย พร้อมทั้งสามารถรองรับ IPV6 ทั้งหมดครบครันในอุปกรณ์เดียว


เกี่ยวกับ อีลิทคอร์ เทคโนโลยี
อีลิทคอร์ เทคโนโลยี ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย จากสหรัฐอเมริกา ผู้พัฒนาคิดค้น Cyberoam UTM Firewall เป็นหน่วยพัฒนาและวิจัยสินค้า ที่มีศูนย์การสนับสนุนและพัฒนาที่ประเทศอินเดีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.elitecore.com


เกี่ยวกับบริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2547 โดยเป็นผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่ายสินค้าทางด้านไอทีและอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยทางเครือข่ายแห่ง ประเทศไทย นโยบายในการดำเนินการธุรกิจที่เน้นเรื่องของการบริการที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ การดำเนินการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ ที่สร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ตัวแทนจำหน่ายของเรา และรวมไปถึงผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ที่เราเป็นตัวแทนจำหน่ายนั่นคือ Cyberoam UTM Firewall ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานมากมาย ทั้งทางภาครัฐบาล ภาคการศึกษา บริษัทองค์กรเอกชน และอื่นๆ อีกมากกว่าร้อยแห่งในเวลาเพียงไม่นาน



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_cyberoam
× » «
news_cyberoam
× » «