E-rong Consultants: AI Technology Company
อี้หร้ง ผู้นำเข้าไซเบอร์โรมในประเทศไทย เปิดสถานที่ทำการใหม่ที่ อาคารไซเบอร์เวิร์ลด ทาวเวอร์
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

10 มกราคม 2554

กลับสู่หน้าข่าว

บริษัท อี้หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟร์วอลแบบรวมเบ็ดเสร็จในหนึ่งเดียวอย่าง ไซเบอร์โรม (Cyberoam UTM Firewall) ความโดดเด่นของอุปกรณ์ คือความสามารถในการระบุตัวตน ผสานการกำหนดนโยบายต่างๆให้กับทั้งผู้ใช้งาน กลุ่ม แผนก กับทุกคุณสมบัติที่ไซเบอร์โรมสามารถทำได้ เช่น การจัดการแบนด์วิธ การกรองเนื้อหาเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น แอนตี้ไวรัส แอนตี้สแปม การทำ VPN การทำ HA การจัดการลิงค์อินเทอร์เน็ตหลายๆผู้ให้บริการ นอกจากนี้ยังสามารถเก็บบันทึกการใช้งานของผู้ใช้ และแสดงรายงานผลการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้ในองค์กรได้ สะดวกและง่ายต่อการจัดการของผู้ดูแลระบบ

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2554 บริษัท อี้หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด จัดงานเปิดตัวสถานที่ทำการใหม่ ที่ชั้น 26 อาคารไซเบอร์เวิร์ลด อาคารเอ ห้อง 2604 ถนนรัชดาภิเษก ภายในงานมีการทำบุญเลี้ยงพระ พิธีเจิมป้ายบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคล การฉายวีดีทัศน์เกี่ยวกับบริษัท ลักษณะการดำเนินการ ผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ โดยมีตัวแทนจำหน่ายที่เป็นคู่ค้าของบริษัท มาร่วมแสดงความยินดีตลอดทั้งวัน

ภายในงานเปิดตัวดังกล่าว ยังมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทที่นำเข้าอีกตัวคือ Infortrend Storage อุปกรณ์สำหรับการเก็บข้อมูลอันดับหนึ่งจากประเทศไต้หวัน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 18 ปีในวงการ Storage ของอินฟอเทรนด์ (Infortrend) รวมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐานสากลอย่าง ISO 9001 และ ISO 14001 ทำให้อี้หร้งเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะสมกับตลาดในประเทศไทย ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพดีเยี่ยมและราคาที่ไม่แพงจนเกินไป


อินฟอเทรนด์ (Infortrend) เป็นอุปกรณ์สำหรับการเก็บข้อมูลที่มีให้เลือกหลากหลายตามความเหมาะสมสำหรับการใช้งาน ที่ตอบสนองได้กับองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ทั้งแบบ SAN storage, Unified storage และ Mid range SAN storage หรือการใช้งานที่ส่งผ่านข้อมูลทางเน็ตเวิร์กอย่าง iSCSI การเชื่อมต่อผ่านไฟเบอร์ ฮาร์ดดิสก์สามารถเลือกขนาดบรรจุและรูปแบบได้ทั้ง SAS และ SATA มีซอฟต์แวร์สนับสนุนการทำงาน การติดตั้งบนวินโดว์ ลินุกซ์ และ โซลาริส โซลูชั่นต่างๆของอินฟอเทรนด์ เหมาะกับหลากหลายองค์กร ไม่ว่าจะเป็นบริษัทที่ต้องการเก็บฐานข้อมูลลูกค้าจำนวนมากอย่าง โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารและนโยบายของบริษัทอี้หร้ง ที่ต้องการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและคู่ค้าด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมการบริการที่เป็นมิตรและจริงใจ ทำให้บริษัทเจริญเติบโตขึ้นในหลายปีที่ผ่านมา โดยการคาดการณ์ในปีนี้จะมีอัตราการเจริญเติบโตมากกว่าปีก่อนถึง 200% ทั้งในส่วนของฐานคู่ค้าทั่วประเทศและจำนวนผู้ใช้งาน สิ่งหนึ่งที่อี้หร้งไม่เคยหยุดแม้สักวันคือ การให้บริการที่ดีบนสินค้าที่มีคุณภาพ



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_infortrend
× » «