E-rong Consultants: AI Technology Company
อีลิทคอร์ ชนะรางวัลด้านนวัตกรรมจาก NASSCOM ภายใต้ผลิตภัณฑ์ "ไซเบอร์โรม LAYER 8"
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

29 กุมภาพันธ์ 2554

กลับสู่หน้าข่าว

ไซเบอร์โรม LAYER 8 เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุด ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งภายใต้การบริหารงานของอีลิทคอร์ เพื่อความก้าวหน้าของระบบการรักษาความปลอดภัยโดยสามารถระบุตัวตนของผู้ใช้งาน

Ahmedab​​ad, อินเดีย 9 Februrary, 2011

อีลิทคอร์ เทคโนโลยี ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยจากสหรัฐอเมริกา ที่มีศูนย์การสนับสนุนที่ประเทศอินเดีย ได้รับรางวัลที่ 7 ด้านนวัตกรรมจาก NASSCOM ซึ่งจัดขึ้นโดย India Leadership Forum ในปี 2011 อีลิทคอร์ ได้รับการคัดเลือกจากบริษัทไอทีต่างๆ ทั่วประเทศกว่า 300 บริษัท ว่าเป็นผู้ริเริ่มในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในด้านการพัฒนานวัตกรรม LAYER 8 หรือเทคโนโลยีระบุตัวตนผู้ใช้งาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของระบบภายในผลิตภัณฑ์ไซเบอร์โรม

ไซเบอร์โรม LAYER 8 ได้รับการพิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัล เนื่องจากประสิทธิภาพในการทำงานและความสามารถในการระบุตัวตนผู้ใช้ ด้วยการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมทั้งเครือข่าย และสนับสนุนด้วยความสามารถในใช้งานจริงจากการทดสอบโดยผู้จัดการฝ่ายไอที โดยไซเบอร์โรม LAYER 8 นั้นสามารถบริหารจัดการได้ง่าย และการแสดงรายงานผลที่มีประสิทธิภาพ


อบิลาช ซอนวาเน รองประธานด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ ไซเบอร์โรมกล่าวว่า “รางวัลนวัตกรรม NASSCOM เป็นการสนับสนุน และเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการใช้งานของไซเบอร์โรม ผลิตภัณฑ์ภายใต้การพัฒนาจากอีลิทคอร์ ไซเบอร์โรม LAYER 8 ทำให้เรามีความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างมากหากเทียบกับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนแบรนด์อื่นๆ เนื่องจากไซเบอร์โรม สามารถรองรับและตอบสนองต่อการใช้งานของผู้ใช้ในแต่ละประเภทได้ ในขณะที่ความต้องการทางด้านธุรกิจ ไซเบอร์โรม สนับสนุนกระบวนการทำงานขององค์กรระดับสูงที่ต้องการความยืดหยุ่นในปรับเปลี่ยนตามความต้องการใช้งานของผู้ใช้ ตลอดจนการรักษาความปลอดภัยในเชิงรุกเพื่อรองรับการพัฒนารูปแบบการโจมตีในแบบต่างๆ ในอนาคต"

อีลิทคอร์ ได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมจาก NASSCOM ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงประสิทธิภาพในการทำงาน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ไซเบอร์โรม ไซเบอร์โรมเป็นเพียงบริษัทอินเดียบริษัทเดียวที่รองรับวิสัยทัศน์ของ การ์ทเนอร์ (บริษัทผู้วิเคราะห์การตลาดของผู้จัดจำหน่ายในด้านต่างๆ) ในรายงาน Magic Quadrant ที่กล่าวเอาไว้ว่า “ไซเบอร์โรมจะกลายเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนในประเทศอินเดีย” ตามรายงานของไอดีซี


นวัตกรรมคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ไซเบอร์โรมก้าวไปข้างหน้า ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของไซเบอร์โรมมีความตั้งใจที่จะพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดยมุ่งเน้นที่ประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล และความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าในการใช้งานจริงเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_cyberoam
× » «