E-rong Consultants: AI Technology Company
ไซเบอร์โรมรุ่น 100ia ชนะรางวัลด้านผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนยอดเยี่ยมจาก SC Magazine
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

6 พฤษภาคม 2554

กลับสู่หน้าข่าว

ไซเบอร์โรมรุ่น 100ia มีฟังก์ชันการทำงานของไฟร์วอลแบบระบุตัวตนที่ครอบคลุมการทำงานในทุกด้าน โดยจุดเด่นของไซเบอร์โรมอยู่ที่ประสิทธิภ่าพการทำงานที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานให้ตรงกับลักษณะการใช้งานต่างๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการทำงาน และการรักษาความปลอดภัยสูงสุด

ไซเบอร์โรม - ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนที่ใช้ในการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่สำคัญขององค์กร เพื่อสร้างความมั่นใจในการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างเครือข่ายสำหรับรัฐวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) โดยการกำหนดให้องค์กรสามารถกำหนดนโยบายตามลักษณะการใช้งาน หรือขอบเขตหน้าที่ในการทำงานของผู้ใช้ได้

ไซเบอร์โรมรุ่น 100ia มีฟังก์ชันการทำงานของไฟร์วอลแบบระบุตัวตนชั้น 8 หรือเทคโนโลยีระบุลักษณะตัวตนของผู้ใช้งาน เทคโนโลยีนี้สามารถระบุตัวตนของผู้ใช้ในขณะที่กำลังเชื่อมต่อกับระบบเพื่อการรักษาความปลอดภัยที่สำคัญขององค์กร เป็นการนำพาองค์กรก้าวพัฒนาไปข้างหน้าอีกระดับจากระบบการรักษาความปลอดภัยแบบเดิมๆ ที่มีข้อจำกัดผูกมัดกับทรัพย์สินทางปัญญาต่างๆ นอกจากนี้ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนชั้น 8 ยังช่วยเพิ่มความเร็วในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลองค์กรโดยเตรียมพร้อมรับมือ และสามารถแจ้งเตือนได้ทันทีหลังจากระบบได้รับการโจมตี โดยสามารถระบุจุดที่โดนโจมตีได้ พร้อมกับการช่วยฟื้นฟูระบบการรักษาความปลอดภัยได้ทันทีเพื่อเรียกคืนข้อมูลที่สำคัญขององค์กร หรือช่วยในการรักษาความปลอดภัยในเชิงรุก ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนชั้น 8 นั้นเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการทำงาน และเทคโนโลยีต่างๆที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยไซเบอร์โรม เพื่อสร้างสรรค์การทำงานที่มีประสิทธิภาพตามนโยบายระบบรักษาความปลอดภัยของแต่ละองค์กร



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_cyberoam
× » «