E-rong Consultants: AI Technology Company
แล้ว Omni Channel Solution ก็สำคัญ สำหรับองค์กรห้างร้านค้าต่างๆ อยู่รอดอย่างไรในช่วงโควิด-19
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

27 มีนาคม 2563

กลับสู่หน้าข่าว

เมื่อร้านค้าของคุณไม่สามารถเปิดทำการได้ตามปกติ การเปิดร้านค้าออนไลน์เพื่อให้ยังคงเข้าถึงลูกค้าได้จึงเป็น Platform ที่สำคัญ แต่เรายังคงต้องดูแลให้เชื่อมโยงไปกับข้อมูลที่หน้าร้านของเราด้วย รวมไปถึงการดูแลสต็อกและข้อมูลในระบบสมาชิกลูกค้าของเรา

Omni Channel Solution

Omni Channel Solution นั้นก็หมายถึงการเชื่อมโยงทุกช่องทางให้ถึงกัน ซึ่งนี่เป็นการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา ด้วยการเชื่อมต่อเชื่อมโยงทุกๆ ช่องทางเข้าถึงกัน เช่นแต่ก่อน อาจเริ่มมีคำว่า Multi Channel หมายถึงเราอาจจะมีทั้งหน้าร้าน หรือช้อปปิ้งออนไลน์ แต่สองอย่างนี้ไม่สามารถส่งต่อข้อมูลถึงกันได้ เราอาจจะมีหลายๆ สาขา แต่ว่า แต่ละสาขายังคุยกันไม่ได้ ทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวก ในกรณีที่ต้องการสื่อสารกับร้านค้าในหลายๆช่องทาง การจดจำสมาชิก หรือลูกค้าเพื่อความคล่องตัวในการซื้อขาย จึงเป็นสิ่งสำคัญ และนี่ก็เป็น และนี่ก็เป็นการค้ายุคใหม่ 4.0 5.0 ที่คนในยุคนี้มีความต้องการในลักษณะที่หลากหลาย ดังนั้นการทำ OmniChannel solution ก็เพื่อให้ทุกๆช่องทางส่งต่อข้อมูลลูกค้าถึงกันได้ค่ะ ลูกค้าอาจเลือกสินค้าจากหน้าร้าน แล้วค่อยไปช้อปต่อที่ออนไลน์ หรือเลือกออนไลน์ และเลือกการจัดส่ง อะไรประมาณนี้ค่ะ

ขอแนะนำ iVend Retail โปรแกรมจากสหรัฐอเมริกา ที่ไม่ได้เป็นแค่ POS (Point of Sale) เท่านั้น เพราะถ้าเราพูดถึงแค่หน้าร้านคิดเงิน มันก็คือแค่ POS ขยับขึ้นมาเป็นการจัดการในร้าน ก็จะมีพวกการดูสต็อกเข้ามา การจัดการพนักงานขาย การดูรายงานการขาย ไปจนถึงเรื่องของการจัดการลูกค้า การทำสมาชิก การให้ reward การทำข้อความเตือนเรื่องโปรโมชั่นให้กับแคชเชียร์ การช่วยในเคราะห์เรื่องการตลาด และการทำโปรโมชั่นเบื้องต้น การช่วยเหลือเรื่องการเคลียร์สต๊อก


Omni Channel Solution

ในเรื่องของระบบสมาชิกของ iVend Retail ก็ดีมากๆนะคะ สามารถทำระดับเมมเบอร์ต่างๆ ออกบัตร ออกเลข ทำโปร ทำ E-wallet การส่ง sms พวกโปรต่างๆ สิทธิพิเศษ และ E-wallet นี้ สามารถสร้างแบบ QRcode ที่สามารถนำมาใช้แทนเงินสดได้เลยนะคะ ดูแลกันต่อยอดไปเรื่องการจัดการส่งสินค้าให้ลูกค้าอีกด้วย ซึ่งโปรแกรมช่วยจัดได้ตามที่ลูกค้าเราต้องการ ไม่ว่าจะลูกค้าที่อยากเลือกสินค้าจากหน้าร้าน แล้วค่อยไปช้อปต่อที่ออนไลน์ หรือเลือกออนไลน์ และเลือกการจัดส่ง อะไรประมาณนี้ค่ะ

นอกจากนี้ iVend Retail ยังมีโปรแกรมรองรับพวกร้านอาหาร โรงแรม ที่จัดการได้ในส่วนของวัตถุดิบเข้าออก การจองโต๊ะ จัดกลุ่ม เปลี่ยนโต๊ะได้ สบายมาก การกำหนดเวลาทำอาหารแต่ละเมนู


iVend Retail มีเครื่องมือให้เราใช้มากมายไม่ว่าจะ order fulfillment, loyalty management program, online stores, inventory management และ planning tools ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ ช่วยเราคิดเรื่องการกระจายสินค้า การตลาด การจัดโปรโมชั่น ที่รวมเชื่อมโยงไว้ในโปรแกรมนี้ เราไม่ต้องเหนื่อยคำนวณจากหลายๆโปรแกรม และอาจจะได้ข้อมูลที่ไม่เชื่อมโยงกัน

Omni Channel Solution


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iVend Retail ติดต่อ
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

Omni Channel Solution
× » «
Omni Channel Solution
× » «
Omni Channel Solution
× » «
E-rong Consultants: AI Technology Company
Live Chat [ Hide ]
Live Chat