E-rong Consultants: AI Technology Company
ความสำเร็จของการติดตั้งใช้งาน iVend Retail ที่ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยทีมงาน อี้หร้ง (E-rong Consultants Co., Ltd.)

7 พฤษาภาคม 2563

กลับสู่หน้าข่าว

Case study:
ประวัติหน่วยงาน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยมี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงเป็นองค์นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงเป็นองค์ประธานมูลนิธิ ฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยให้พึ่งพาซึ่งกันและ กัน มาตั้งแต่ปี 2538 โดยเริ่มต้นที่กิจกรรมหลักเฉพาะการเยี่ยมเยียนและช่วยการยังชีพ

Omni Channel Solution

สำหรับ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ได้ใช้โปรแกรม iVend Retail เพื่อแก้ปัญหาเรื่องของการจัดการ Inventory การ integrate เข้ากับฐานข้อมูลที่ใช้งานโปรแกรม SAP นำโปรแกรมไปช่วยบริหารจัดการระบบสมาชิก ที่ค่อนข้างซับซ้อนยุ่งยาก รวมไปถึงสามารถนำไปใช้งานกับทั้ง Mobile POS และ Terminal POS ได้ด้วย

Omni Channel Solution

การติดตั้งและ Integrate ร่วมกับ SAP ที่ค่อนข้างยุ่งยากในโปรแกรมอื่นๆที่ทำได้ยาก แต่ที่นี่ สามารถใช้ iVend Retail ช่วยได้ง่ายด่าย เพราะมีเครื่องมือในการช่วยในการ integrate เข้าด้วยกัน ทางมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย สามารถดู report การซื้อขายในแต่ละวัน ตรวจตรา Stock คงเหลือ ดูยอดขายและกำหนดโปรโมชั่นจากการวิเคราะห์ของ Report รวมถึงกำหนดสิทธิการใช้งานของ Manager และ user แต่ละคน แต่ละเวลาได้อย่างง่ายดาย


Omni Channel Solution

เกี่ยวกับโปรแกรม iVend Retail
iVend Retail โปรแกรมจากสหรัฐอเมริกา ที่ไม่ได้เป็นแค่ POS (Point of Sale) เท่านั้น เพราะถ้าเราพูดถึงแค่หน้าร้านคิดเงิน มันก็คือแค่ POS ขยับขึ้นมาเป็นการจัดการในร้าน ก็จะมีพวกการดูสต็อกเข้ามา การจัดการพนักงานขาย การดูรายงานการขาย ไปจนถึงเรื่องของการจัดการลูกค้า การทำสมาชิก การให้ reward การทำข้อความเตือนเรื่องโปรโมชั่นให้กับแคชเชียร์ การช่วยในเคราะห์เรื่องการตลาด และการทำโปรโมชั่นเบื้องต้น การช่วยเหลือเรื่องการเคลียร์สต๊อก

iVend Retail สามารถจัดการเรื่องของระบบสมาชิกต่างๆ (iVend loyalty) ทำระดับสมาชิก ออกบัตรสมาชิก (Member card) ออกหมายเลขสมาชิก ทำโปรโมชั่นของสมาชิกในแต่ละระดับ (Member level) หรือแม้แต่การทำ E-wallet ที่เป็นรูปแบบ QRcode นำมาใช้แทนเงินสด หรือเป็น E-Voucher สะดวกง่ายดายในการส่ง sms พวกโปรโมชั่นต่างๆ สิทธิพิเศษ ไปให้แก่สมาชิก ซึ่งโปรแกรมช่วยจัดได้ตามที่ลูกค้าเราต้องการ ไม่ว่าจะลูกค้าที่อยากเลือกสินค้าจากหน้าร้าน หรือจะบนช้อปปิ้งออนไลน์ เรียกว่าเป็น Omnichannel solution อย่างแท้จริง ด้วย iVend Retail มีเครื่องมือให้เราใช้มากมายไม่ว่าจะ order fulfillment, loyalty management program, online stores, inventory management และ planning tools ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ ช่วยเราคิดเรื่องการกระจายสินค้า การตลาด การจัดโปรโมชั่น ที่รวมเชื่อมโยงไว้ในโปรแกรมนี้ เราไม่ต้องเหนื่อยคำนวณจากหลายๆโปรแกรม และอาจจะได้ข้อมูลที่ไม่เชื่อมโยงกัน เหมาะมากกับยุค 4.0 และ ยังเหมาะกับช่วง Work from home นี้อีกด้วย


iVend Retail เป็นผลิตภัณฑ์ทางด้านการบริหารจัดการทาง Omnichannel ที่เหมาะกับทุกองค์กรธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นตลาดค้าปลีก ห้างร้านขายสินค้าทุกประเภท สถาบันการศึกษา หน่วยงานเอกชน โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล โรงแรม หน่วยงานรัฐบาล และองค์กรต่างๆ ที่ต้องการส่วนของการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ การเข้าถึงผู้บริโภคในหลากหลายช่องทาง การเพิ่มยอดขาย การดูรายงาน และการวิเคราะห์ได้จากประวัติการซื้อขาย หรือการใช้บริการ ทำให้สามารถรักษากลุ่มลูกค้า ฐานลูกค้า และเพิ่มขยายจำนวนลูกค้าได้ โดย Ivend Retail เป็น Omnichannel Solution มี Module ให้เลือกหลากหลาย ไม่จำกัดแค่คำว่าในวงการ e-Commerce เท่านั้น ซึ่งมีแพลตฟอร์มดังต่อไปนี้ iVend Enterprise, iVend POS (Point of Sale), iVend Mobile POS, iVend eCommerece, iVend Loyalty, iVend Passes และ iVend Reporting and Analytics โดยที่กลุ่มองค์กรธุรกิจ สามารถเลือกใช้ตัวใดตัวหนึ่งของ iVend Retail ได้ หรือจะใช้ทุกโปรแกรมร่วมกันก็ได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบ SAP, ERP, SAGE และ Microsoft Dynamic 365 ที่ตอบโจทย์ธุรกิจขององค์กร ที่สามารถเพิ่มลดได้ตลอดเวลา รวมทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับ Solution เดิมที่เคยมีมาก่อนด้วย

Omni Channel Solution


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iVend Retail ติดต่อ
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

Omni Channel Solution
× » «
Omni Channel Solution
× » «
Omni Channel Solution
× » «
Omni Channel Solution
× » «
E-rong Consultants: AI Technology Company
Live Chat [ Hide ]