E-rong Consultants: AI Technology Company
คุณกำลังมองหา Storage ที่มี Solution ดีๆ รองรับการทำงานแบบ Work from home หรือจากสาขาต่างๆ และราคาไม่แพงหรือไม่
Infortrend EonStor GSe Pro โดยอี้หร้ง ช่วยคุณได้แน่นอน

12 พฤษาภาคม 2563

กลับสู่หน้าข่าว

หากงบประมาณที่มีจำกัดนั้น ทำให้การคิดถึงการใช้งาน หรือซื้อ Storage ระดับ Enterprise เป็นเรื่องไกลตัว และอาจเป็นสาเหตุให้บางบริษัทไม่สามารถรับมือกับการทำงานแบบ Work from home การทำ File sharing แบบปลอดภัย และสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นสิ่งที่ทุกองค์กรตอนนี้กำลังต้องการ หากเรากำลังจะบอกว่า ราคาหลักไม่เกินแสน คุณก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ ผ่านตัวจัดการกลาง (Centralization) ทำนโยบายการเข้าถึง การดาวน์โหลดของแต่ละ user ให้แตกต่างกันได้ บริษัทที่มีสาขาย่อยๆ ต้องการทำแชร์ไฟร์ข้อมูลกันและกัน อย่างมีมาตรฐาน และมีความปลอดภัยจากการโดนล้วงข้อมูล ขอแนะนำ Infortrend storage รุ่น EonStor GSe Pro ฮีโร่แห่งวงการ Storage ขวัญใจคนงบน้อยแต่อย่างได้คุณสมบัติระดับ Enterprise

EonStorGSePro

EonStor GSe Pro เป็น Storage แบบ single controller solution รองรับ Harddisk ทั้งแบบ SATA และ SSD ที่เหมาะกับองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก และขนาดกลาง ใช้งานได้ทั้งแบบ SAN และ NAS รวมไปถึงยังรองรับการใช้งานร่วมกับ Cloud Gateway อย่างเช่น Amazon S3, Google Cloud Platform, Alibaba AliCloud และ Microsoft Azure ใช้งานได้ดีกับลูกค้าที่ต้องการทำ file sharing, backup, cloud synchronization, video editing และ surveillance

GSe Pro ออกแบบมาเพื่อเป็น Unified Storage EonStor
GSe Pro เป็น Unified Storage ที่รองรับการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นได้ทั้งแบบ block-level ได้แก่ FC, ISCSI และ SAS และ file-level ได้แก่ CIFS และ NIFS ที่เรียกว่าเป็น Unified Storage เพราะรวมความเป็น NAS/SAN/Cloud storage ในระบบเดียว รองรับการใช้งาน Microsoft Windows Server/Hyper-V, Linux, Mac OS X, HP-UX, IBM AIX, VMware, Citrix XenServer และ OpenStack Cinder รวมไปถึงยังรองรับการใช้งานร่วมกับ Cloud Gateway อย่างเช่น Microsoft Azure, Amazon S3, OpenStack Swift, Google Cloud, Wasabi Cloud, Alibaba Cloud, Baidu Cloud และ Tencent Cloud สำหรับการขยายการขยายระบบคลาวด์ที่รองรับอนาคต

EonStor GSe Pro มีทั้งรุ่นที่เป็น rackmount หรือ desktop ยืดหยุ่นในการเลือก host boards ทั้งหมดนี้ เลือกได้ตามแต่งบประมาณ หรือประสิทธิภาพที่ลูกค้าต้องการใช้งานได้เลย

EonStor GSe Pro รองรับทั้งแบบ All-flash และ Hybrid และยังรองรับการทำ Snapshot, Volume Copy, Volume Mirror, Thin Provisioning, Remote Replication, Automated Storage Tiering, SSD Caching

EonStorGSePro

Storage ในตระกูล Infortrend GSe Pro ติดตั้งง่ายมาก หากลูกค้าต้องการใช้งานร่วมกับ IT infrastructure เดิม

และถึงจะเป็น Storage ระดับธุรกิจขนาดเล็กถึงกลางก็ตาม ก็ยังไม่ต้องกังวลเรื่องของไฟดับแล้วข้อมูลจะสูญหาย เพราะ EonStor GSe Pro นี้มาพร้อมกับ BBU หรือ Battery backup unit ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันการสูญหายข้อมูล ซึ่งคุณสมบัตินี้ จะมีในพวก Storage ระดับ Enterprise ราคาแพง แต่ Infortrend นำมาใส่ใน GSe Pro ที่เป็น Unified storage ซึ่งมีราคาไม่สูงนัก

EonStorGSePro

EonStor GSe Pro รองรับหลากหลาย Application ไม่ว่าจะ

และยังมีแอพพลิเคชั่นที่รองรับมากมาย หาได้ง่ายใน Docker interface แล้วคลิกเลือกที่ App Store
ด้วย Infortrend’s Docker App Store


Infortrend’s Docker App Store เป็น Docker ของทาง Infortrend เอง จะอยู่บนหน้า GUI เลย ทำให้การติดตั้งใช้งานนั้นรวดเร็ว และมีแอพพลิเคชั่นมากมายให้เลือก ซึ่งจะมีมาให้ใน Infortrend รุ่น EonStor GS/GSa/GSc/GSe/GSe Pro/Gsi เหล่านี้ค่ะ

นอกจาก Application ที่ทาง Infortrend มีไว้ให้ใน Infortrend’s Docker App Store แล้ว เค้ายังยืดหยุ่นให้ผู้ใช้ สามารถเพิ่ม Application เอาเองได้อีก เผื่อว่า ในแต่ละประเทศ ในแต่ละที่ที่ใช้งาน จะมี Application ที่แตกต่างกันค่ะ ซึ่งเราสามารถเลือกไปที่ Public Application Form และ Private Application Form และทาง Infortrend จะเข้ามาพิจารณา เพื่อใส่แอพพลิเคชั่นใหม่ๆนี้ ไว้ใน Infortrend’s Docker App Store ในการอัพเดทต่อไป


คำนิยามง่ายๆของ Storage ในตระกูล Infortrend GSe Pro ก็คือ ง่ายต่อการติดตั้ง ต่อยอดจากของเดิมได้สะดวก ประหยัดราคา ใช้เวลาติดตัั้งไม่นาน และเหมาะกับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง

EonStor GSe Pro มีรุ่นอะไรบ้าง
- รุ่นที่เป็น Rackmount มี EonStor GSe Pro 3000/1000
- รุ่นที่เป็น Desktop มี EonStor GSe Pro 100 และ 200

EonStorGSePro


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Infortrend ติดต่อ
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

EonStorGSePro
× » «
EonStorGSePro
× » «
EonStorGSePro
× » «
EonStorGSePro
× » «
E-rong Consultants: AI Technology Company
Live Chat [ Hide ]