E-rong Consultants: AI Technology Company
จำเป็นอย่างไรกับการต่ออายุ ให้กับอุปกรณ์ Security ต่างๆ
บทความโดย ธิติมา มานิตพร Business Director บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

26 มกราคม 2564

กลับสู่หน้าข่าว

หากคุณมีการใช้งานส่วน Subscription ไม่ว่าจะเป็นการบลอคเว็บไซต์ บลอคแอพพลิเคชั่น ป้องกันไวรัส สแปม และการป้องกันผู้บุกรุกระบบอย่าง IPS จำเป็นอย่างยิ่งในการอัพเดท Signature การใช้งานต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพปัจจุบัน การโจมตีจากเหล่าบรรดาแฮกเกอร์นั่น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นใหม่ทุกวัน จะทำอย่างไร หากระบบการทำงานขององค์กรท่าน ไม่อัพเดท และเกิดการโจมตีจากไวรัส หรือภัยคุกคามใหม่ๆ จึงจำเป็นอย่างยิ่งเพื่ออัพเดท signature ต่างๆ ให้เท่าทัน นอกจากนี้ การจัดการแอพพลิเคชั่น และเว็บไซต์ต่างๆ ก็จำเป็นต้องมีการอัพเดท signature ด้วยเช่นกัน ค่ะ

sophos_xg

นอกจากการอัพเดท signature ของ License ใช้งานต่างๆ แล้ว สิ่งจำเป็นของการใช้อุปกรณ์ประเภท Hardware นั้น ก็คือเรื่องของการรับประกันอุปกรณ์ และการบริการต่าง ๆ เช่น ในกรณีที่อุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่เสียและไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป นอกจากการรับประกันอุปกรณ์แล้ว ในส่วนของอุปกรณ์จะมีเรื่องของการบริการ 8*5 service support แบบ E-mail และ Phone support ที่ให้บริการตลอดระยะเวลาที่อยู่ในระยะ ที่ลูกค้าสามารถโทรเข้ามาปรึกษา หรืออีเมล์มาสอบถามได้ตลอดเวลาทำการ

นอกจากนี้การอัพเกรดเฟิร์มแวร์ ก็เป็นสิ่งสำคัญของอุปกรณ์ ที่ทำให้การทำงานของฟังก์ชั่นต่างๆ เป็นไปตามเทคโนโลยีใหม่ๆที่เกิดขึ้น รวมไปถึงคุณสมบัติที่ดีใหม่ๆ หลังการอัพเกรดเฟิร์มแวร์

เพื่อการทำงานที่ไม่สะดุด ราบรื่น อย่าลืมมาต่ออายุกันนะคะ ทั้ง Sophos XG Firewall และอุปกรณ์ Security อื่นๆ ค่ะ


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
Website: www.e-rong.co.th
Line ID : @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

sophos_xg
× » «
E-rong Consultants: AI Technology Company
Live Chat [ Hide ]