E-rong Consultants: AI Technology Company
อี้หร้ง ร่วมสนับสนุน การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตการกุศล “RoV-Chula Alumni Charity Tournament 2021” เนื่องในโอกาสครบรอบ 104 ปี จุฬาฯ “อยู่ไหนก็คืนเหย้าได้”
บทความโดย ธิติมา มานิตพร Business Director บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

23 มีนาคม 2564

กลับสู่หน้าข่าว

RoV-Chula

จากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ทางสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานคืนเหย้ารูปแบบใหม่ ที่เคยจัดขึ้นทุกปีในวันที่ 26 มีนาคม อันเป็นวันสถาปนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยในปีนี้ได้มีการกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่เน้นเรื่องของการร่วมใจกันผ่านทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ทำให้เกิดเป็นชื่องาน “อยู่ไหนก็คืนเหย้าได้” และกิจกรรมสำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ การ จัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต “RoV-Chula Alumni Charity Tournament 2021” ให้เป็นส่วนหนึ่งในธีมงานคืนเหย้า ครบรอบ 104 ปี จุฬาฯ ในปีนี้

สำหรับกิจกรรมนี้ คุณธิติมา มานิตพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด ในฐานะศิษย์เก่าจุฬาฯ และยังดำรงตำแหน่งนายกสมาคมนิสิตเก่าวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯด้วย ได้ร่วมสนับสนุนเป็นจำนวน 100,000 บาท สำหรับกิจกรรมนี้ ที่ทางจุฬาฯ จัดขึ้น เพื่อนำไปสนับสนุนโครงการวัคซีนเพื่อคนไทย โดยมูลนิธิซียูเอ็นเทอร์ไพรส์ ที่กำลังพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิดจุฬาฯ-ใบยา อันเป็นความคิดเพื่อให้คนไทยสามารถผลิตวัคซีนใช้เองได้ในประเทศ ไม่ต้องเสียเงินนำเข้ามา

RoV-Chula

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ”RoV-Chula Alumni Charity Tournament 2021” โดยนอกจากจะเป็นการแข่งขัน ESPORTS การกุศลแห่งปี เพื่อระดมทุนพัฒนาวัคซีนโควิด-19 ในโครงการวัคซีนเพื่อคนไทย โดยมูลนิธิซียูเอนเทอร์ไพรส์แล้ว ยังมีเงินรางวัลจากการแข่งขันอีกรวมกว่า 200,000 บาท

โดยเปิดรับสมัครวันนี้ ถึง 24 มีนาคม 2564 จับสายการแข่งขัน 25 มีนาคม 2564 แข่งขันรอบออนไลน์ 27 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2564 แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 24 เมษายน 2564 สำหรับกติการผู้สมัครรวมทีมได้ 6 คนต่อทีม โดยสมาชิกในทีมอย่างน้อย 3 คนเป็นนิสิต หรือนิสิตเก่าจุฬาฯ สามารถสมัคร และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://chulaalumniesport.com/


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
Website: www.e-rong.co.th
Line ID : @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

RoV_Chula
× » «
RoV_Chula
× » «
E-rong Consultants: AI Technology Company
Live Chat [ Hide ]