E-rong Consultants: AI Technology Company
ไซเบอร์โรมเปิดตัวอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของข้อมูลแบบศูนย์กลาง
โดย คุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

23 มีนาคม 2554

กลับสู่หน้าข่าว

ไซเบอร์โรมขยายสายการผลิต CCC500 และ CCC1000 เพื่อรองรับการใช้งานของเครือข่าย 1,000 เครื่อง โดยปรับปรุงระบบให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานมากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการการควบคุมและการบริหารจัดการด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่สำคัญขององค์กร

Ahmedab​​ad, อินเดีย 23 มีนาคม 2011

อีลิทคอร์ เทคโนโลยี ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยจากสหรัฐอเมริกา ที่มีศูนย์การสนับสนุนที่ประเทศอินเดีย ได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนรุ่นใหม่ CCC500 และ CCC1000 โดยติดตั้งระบบการรักษาความปลอดภัยแบบศูนย์กลาง เพื่อให้ตรงกับความต้องการของ MSSP และสามารถรองรับเครือข่ายองค์กรที่มีถึง 500-1,000 เครื่อง ไซเบอร์โรมรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับเฟิร์มแวร์ตัวใหม่ทั้งหมดเพื่อรองรับประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด เพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นในการทำงาน และการบริหารจัดการด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

ผู้ดูแลระบบสามารถจัดแบ่งกลุ่มผู้ใช้งานตามลักษณะประชากรศาสตร์, รุ่นคอมพิวเตอร์ที่ใช้, รุ่นเฟิร์มแวร์ที่ใช้, ตำแหน่งในองค์กร (สำหรับ MSSPs) และพนักงานใหม่ นอกจากนี้ไซเบอร์โรมรุ่นใหม่ยังรองรับ Web 2.0 ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลาย, การค้นหา และการเรียงลำดับเครื่องเครือข่ายพร้อมกับแดชบอร์ดที่สามารถกำหนดตั้งค่าได้เอง ที่จะช่วยให้สามารถตรวจสอบได้อย่างอย่างรวดเร็วและดำเนินการแก้ไขได้ทันที


อบิลาช ซอนวาเน รองประธานด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ ไซเบอร์โรมกล่าวว่า “ตัวคอนโซลกลางของไซเบอร์โรมรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบใหม่แข็งแรงทนทาน และมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และ MSSPs ไซเบอร์โรมรุ่นใหม่จะช่วยให้บริษัทประหยัดเวลา, ค่าใช้จ่าย และการฝึกอบรมทางเทคนิคให้แก่พนักงานจำนวนมาก สำหรับการควบคุมระบบจากระยะไกลสามารถทำได้ด้วยการตั้งค่าอุปกรณ์เอาไว้ก่อน นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าแม่แบบตาม MSSPs หรือสามารถกำหนดนโยบายได้เอง โดยใช้เวลาน้อยที่สุด“

นอกจากนี้ยังผู้ดูแลระบบสามารถตรวจสอบดูแลการใช้งานที่ผิดปกติที่อาจเกิดขึ้นโดยการกำหนดสิทธิการใช้งานและการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ของพนักงานตามบทบาทการใช้งาน นอกจากนี้ยังให้ผู้ดูแลระบบสามารถตั้งค่าการใช้งานต่างๆ เช่น ตั้งค่าการใช้งานตามลักษณะเป็นแบบกลุ่มหรือรายบุคคล, กำหนดให้มีความยืดหยุ่นในการทำงานโดยการตั้งเวลาอัพเดตข้อมูลตามนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัย และกำหนดสถานที่ที่จะใช้การสำรองข้อมูลแบบอัตโนมัติ


การบริหารจัดการแบบศูนย์กลางทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถตรวจดูและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆได้จากบันทึกส่วนกลาง การกระจายตัวของเครื่องลูกข่ายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการกับภัยคุกคามต่างๆ โดยการผสมผสานการทำงานร่วมกันระหว่างการตอบสนองต่อภัยคุกคามต่อระบบในทันทีและการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องลูกข่ายด้วยกัน ทำให้สามารถบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น ร่วมกับการบังคับใช้นโยบายระดับสากลสำหรับคุณสมบัติเฉพาะของตัวอุปกรณ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนเองเช่น Firewall, Intrusion Prevention System, Anti-Virus scanning ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการสร้างและการปฏิบัติตามนโยบายการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแรงได้ทั่วถึงทั้งองค์กร รวมถึงการควบคุมระบบรักษาความปลอดภัยจากระยะไกลโดยการรีโมตไปยังสำนักงานสาขา



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด
โทร: 02-664-6588
E-mail: sales@e-rong.co.th
หรือแอดไลน์มาคุยกันค่ะ @e-rongconsultants

รูปภาพประกอบ

news_cyberoam
× » «